วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

การจ่ายเงินของ PeopleString ให้แก่สมาชิก

การจ่ายเงินของ PeopleString ให้แก่สมาชิก จะจ่ายเงินให้เราผ่านทางบัญชีธนาคารออนไลน์ 
ที่มีชื่อว่า AlertPay ซึ้งเราต้องไปตั้งค่าให้ระบบส่งเงินมาให้ทาง AlertPay 
และเราก็จำเป็นที่จะต้องมีบัญชีของ AlertPay ไว้เช่นเดียวกัน


>>การ สมัครเปิดบัญชี AlertPay (ฟรี)
>>การตั้งค่าให้ระบบส่งเงินมาให้ทาง AlertPay พร้อมกรอกแบบฟอร์มยื่นภาษี

<<<<ข้อดีการจ่าย >>>> จ่ายออกทุกๆ 25 ดอลล่า วันที่ 31 ทุกๆสิ้นเดือนเเบบ ออโต้ คะเเนน points ทุกคนจะมารวมกันทั้งหมด เเล้วมาหาร 2 ก็จะเป็น เงินให้เราใช้

ทุกๆสิ้นเดือน สบายๆๆเลย ได้เงินไว

3 ความคิดเห็น:

  1. รบกวนถามครับ

    ผมอโณทัย ครับ สมัครเล่น peoplestring มา 2-3 เดือนแล้ว อยากถามว่า 1000 pp = 1$ จริงหรือครับ แล้ว จ่ายเงินทุกสิ้นเดือน ขั้นต่ำทีจ่ายออก 25$ จริงหรือครับ
    รบกวนช่วยตอบครับ เพราะผมยังไม่เคยได้เงินจาก peoplestring เลยครับ เล่นมาเกือบ 9000 PP แล้วครับ

    ตอบลบ
  2. เกมส์นี้ก็น่าเล่นนะครับ MarketGlory http://www.marketglory.com/strategygame/jeffzaa02

    ตอบลบ